22 thg 5, 2013

XE CẨU LÀM HỎNG ĐƯỜNG ĐIỆN 500 KV LIỆU CÓ LIÊN QUAN ĐẾN BỌN BÁN ĐỒ ĐIỆN TRUNG QUỐC SỬ DỤNG ACQUY, HAY THẾ LƯC XẤU ?HẠI TA!




Xe cẩu va chạm vào đường dây 500 KV ở Bình Dương gây ra sự cố
Chiều nay, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã có thông tin liên quan đến việc xảy ra sự cố hệ thống điện ở miền Nam chiều cùng ngày.
Theo EVN, vào lúc 14 giờ 19 phút đã xảy ra sự cố trên đường dây 500 KV Di Linh - Tân Định.
Sự cố đường dây 500 KV trong lúc truyền tải công suất cao làm mất liên kết HTĐ 500 KV Bắc - Nam, gây nhảy tất cả các tổ máy phát điện trong hệ thống điện miền Nam, dẫn tới hệ thống miền Nam mất điện toàn bộ (khoảng 9.400 MW).
Qua điều tra sơ bộ, sự cố do xe cần cẩu trồng cây trong khu vực thành phố mới Bình Dương chạm vào đường dây 500 KV ở khoảng trụ 1072-1073 gần trạm biến áp 500 KV Tân Định.
Hiện xe cần cẩu (biển kiểm soát 81B-3745) đã bị lực lượng chức năng lập biên bản và tạm giữ.
Ngay sau khi sự cố xảy ra, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã nhanh chóng chỉ đạo Trung tâm Điều độ hệ thống điện Quốc gia, Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc gia, các Tổng Công ty Điện lực, các nhà máy điện tập trung lực lượng, khẩn trương khắc phục sự cố để tái lập cung cấp điện cho hệ thống điện miền Nam.
Vào lúc 15 giờ 54 phút, EVN đã đưa vào vận hành trở lại đường dây 500 KV Bắc - Nam và từng bước khôi phục hệ thống điện miền Nam.
Dự kiến trong chiều và tối nay, hệ thống điện miền Nam sẽ được khôi phục toàn bộ.- Trung Hiếu, báo Thanh niên

Hôm nay nhận được tin trên khéo địch lại dùng Ta để đánh Mình, điều tra vụ này phải có ĐTV giỏi về nghiệp vụ và chính trị mới hay!ra việc lại có công dân VN nhập khám vì vô, hay cố ý gây hậu quả nghiêm trọng, vụ này làm Ta nhớ lại vụ tàu đâm hỏng cầu Bính ở Hải Phòng, ai phải chụi trách nhiệm về vụ này? hình như chưa, nay vụ hỏng đường điện 500 KV thảm họa cho dân phía Nam về sức khoẻ, thiệt hại về kinh tế tính làm sao? khi Ta quá nghèo.

Xem bài cũ để biết thêm việc mới: 

Năm xưa hè đến EVN cắt điện luân phiên khổ nhất người già, trẻ em và người nằm trong bệnh viện. Mình mua một quạt dùng điện acquy của Trung Quốc giá 750.000 đ cho mẹ già, nhiều người giàu mua máy phát điện, đồ dùng điện acquy của Trung Quốc với giá cắt cổ.
 Sang năm tiếp sợ nóng ai cũng phòng, mình cố mua 3 quạt dùng điện acquy của Trung Quốc, nhiều người mất điện đều phải mua đồ dùng điện acquy của Trung Quốc. Nhưng năm ấy điện không bị cắt luân phiên. 

Bạn bảo EVN của Ta móc với Trung Quốc để bán đồ điện ấy mà? Trung Quốc thâm thật! động thái trên khiến dân Ta phải bỏ tiền mua đống đồ mà không dụng đến nó.
Nghe dân đồn EVN mua điện của Trung Quốc khi Trung Quốc vi phạm hợp đồng mà Ta không phạt được?
 Họ bán đồ điện dùng acquy cho dân ta, dân mất thên tiền mà vẫn khổ vì khi cần điện thì điện thiếu lấy đâu điện mà nạp acquy?

Các nghành chức năng xem ông EVN có phải cộng tác với Trung Quốc không? Hè năm xưa không thể thiếu điện vì theo thông tin chính thống nhiều doanh nghiệp ta phá sản tất nguồn phụ tải giảm, thì điện dân dùng sao lại thiếu?
Năm nay khí hậu khả năng nóng đấy liệu EVN có bị Trung Quốc chơi khăm, khi dân cần điện thì Trung Quốc lại diễn lại trò năm xưa.
Năm nay nhiều doanh nghiệp ngưng hoạt động, phụ tải giảm nhiều liệu EVN có kêu thiếu điện để tăng giá điện? 

Xem thêm: "EVN ép thủy điện nhỏ: Mua rẻ, bán đắt - và các bài viết liên quan" | Tinmoi.vn

2 nhận xét:

  1. Em nghi có âm mưu của bọn "Tàu Khựa" cố tình phá hoại chúng ta.

    Trả lờiXóa
  2. Trách EVN là chuyện đương nhiên, nhưng phải trách các doanh nghiệp quạt VN 10 lần vì đã thiếu đi độ nhạy bén thị trường cần thiết rồi. Giá cả không cạnh tranh ư? Chuyện nhỏ, vì dân Việt mình chắc chắn sẽ sử dụng hàng VN vì dùng Aquy Đồng nai, GS...thậm chí đắt hơn 20%

    Trả lờiXóa