19 thg 5, 2013

MỖI TÀU SÂN BAY, TÀU NGẦM ĐANG CƯỚP CƠM ÁO CỦA NGƯỜI NGHÈO


Bạn có xem sự hoạt động của những tàu sân bay, tàu ngầm hay những thiết quân sự của các cường quốc được quảng bá trên thông tin đại chúng?




 Nếu xem chúng ta phải trầm trồ khen những thiết bị ấy vô cùng tinh vi, hiện đại ấy nó chỉ để giết người nghèo, lương thiện trong nhân gian.
Vì chỉ những người nghèo mới được động viên cầm những khẩu súng bộ binh tiến ra chiến địa đầy những thiết bị giết người hiện đại và họ sẽ tan thây bởi vũ khí giết người hiện đại ấy.



Người giầu sẽ ở trong những bongke để tránh đạn hoặc điều khiển thiết bị giết người cách xa chiến địa hàng ngàn dặm.
Nếu chưa xảy ra chiến tranh thì những thiết bị chiến tranh hiện đại mà chúng ta trầm trồ khen ấy đã cướp đi bao miếng ăn, áo mặc của nhân gian, nhất là ở những quốc gia nghèo, đang bị những kẻ cầm quyền ngu muội, độc tài lừa, đẩy người nghèo xông vào chiến địa họ sẽ tan thây bởi vũ khí giết người hiện đại, người thân họ tiếp tục sống trong đói nghèo…






còn những kẻ độc tài vẫn sống xa hoa trên đau khổ của nhân loại.





Tầu sân bay, tầu ngầm nguyên tử, những thiết bị giết người hiện đại, đang được bọn lái súng kích động chiến tranh trong tương lai để các nước nghèo lo sợ phải mua vũ khí.

 Cùng với kẻ bán, kẻ mua vũ khí đẩy cao giá của nó, làm người nghèo phải gánh chịu sự tham nhũng trong buôn bán vũ khí, vốn không có giá công khai trên thị trường để kẻ cầm quyền nước nghèo kiếm lợi hàng triệu USD trong các vụ lái súng và dân nghèo đang ngày ngày bị bọn lái súng trong và ngoài nước cướp cơm, áo và càng ngày càng bị bần cùng. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét