6 thg 3, 2012

CHÚC MỪNG ÔNG Vladimir Putin, ÔNG ĐỪNG LÀM DỊ NHÂN NHÉ!

“Trong cuộc bầu cử tổng thống Nga hôm 4/3, ông Vladimir Putin giành được tỷ lệ ủng hộ là 63,71%, tương đương với 44,9 triệu phiếu. Với kết quả này, Putin sẽ có nhiệm kỳ tổng thống thứ 3, sau hai nhiệm kỳ trong giai đoạn 2000-2008.- Phan Lê”

Nếu kết quả này trung thực thì ông Vladimir Putin thật đáng kính. Tự do, dân chủ và trung thực trong tất cả các cuộc bầu cử là văn minh, là điều tất cả mọi người trên thế gian mong muốn.


Những cuộc bầu cử gian nó đã thể hiện tổ chức ấy, dân tộc ấy, đất nước ấy “mọi” rồi, tất dẫn đến tổ chức ấy, dân tộc ấy, đất nước ấy sẽ đi đến lụn bại và người dân tất phải gánh chịu hậu quả của nhà nước phi dân chủ và sự lạm quyền, sự tàn bạo của kẻ được nắm quyền bằng cái gian ấy.
Tôi đã chứng kiến ánh mắt và tiếng cười của kẻ thắng cử bằng sự gian ấy, sao mà nó tiểu nhân, lố bịch không gì có thể viết hết sự lố bịch đến tởm lợm, nó như một con thú tàn ác và bẩn thỉu đến tận cùng và những kẻ thắng cử bằng gian đã chết một cách bi thảm trong thời gian nó nắm quyền.
Nước Nga như nhiều người Việt đã học & làm việc ở đấy đều ca ngợi đó là dân tộc văn minh, sao nó đã sinh ra những dị nhân? Trong hơn mươi năm ông Vladimir Putin nắm quyền cao ở Nga nay ông lại lắm quyền qua bầu cử, Ngài Vladimir Putin đừng gian trong bầu, đừng thành dị nhân, đừng tạo ra những mô hình quái gở, để dân Nga phải khổ và một số ông ngố học theo làm khổ nhiều dân tộc khác ngài Vladimir Putin nhé!

1 nhận xét: