20 thg 6, 2012

THẾ NÀO LÀ HẠNH PHÚC NHẤT?



Mới đây, hàng loạt báo mạng Việt Nam đưa tin "Người Việt Nam hạnh phúc thứ 2 trên thế giới", rồi "Việt Nam là nước hạnh phúc thứ 2 trên thế giới" theo đánh giá của Quỹ Kinh tế mới (NEF) dựa trên chỉ số hành tinh hạnh phúc (HPI). … TS. ĐÀO VĂN.TUANVIETNAM.NET
 Đọc bài của ông TS trên không biết ông ta là TS kiểu gì, bằng lấy ở đâu mà thấy ngôn từ nó lằng nhằng thế nào? Viết báo để cho người dân có bằng PTCS cũng hiểu được, tôi hỏi mấy bạn có bằng dưới, ngang, trên ông TS này họ bảo tao thấy nó “ lằng nhằng” thế nào ấy?
Thôi đã có bằng TS thế nào cũng phải có vài bài đăng trên tạp chí … mới có bằng TS mong ông TS viết lại vài gạch đầu dòng để cho dân Việt biết: “nước ta hạnh phúc thứ 2 trên thế giới”, bởi những thứ gì?
Chứ như vài dòng này:
Trở lại với chỉ số hành tinh hạnh phúc, chúng ta hãy nhìn vào một vài quốc gia bị cô lập gần như hoàn toàn với thế giới bên ngoài, nên nếu người dân được ban phát điều gì đều được xem là "ân sủng" và "vui sướng tột cùng", thì cảm giác "hạnh phúc" cũng là điều dễ hiểu.
Đức Phật còn phải trải qua 81 kiếp nạn mới thành chính quả thì sự gian truân của con người để tu hạnh và đạt được hạnh phúc là điều cực kỳ nan giải, nữa là một quốc gia còn đang phát triển, còn đang nhiều "vấn nạn".
Thiết nghĩ "người Việt Nam có hạnh phúc thứ 2 trên thế giới?'' đã có câu trả lời.” - TS. ĐÀO VĂN KHANH.TUANVIETNAM.NET
Người trong cơ quan chức năng có thể cho ông TS ? trên có “dấu hiệu phản động”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét