15 thg 1, 2014

THƯƠNG HIỆU Kangaroo HAI LẦN DÙNG, HAI LẦN THẤT KINH




Năm 2011.
Nghe quảng cáo hay, tôi đến số nhà:
45 Lê Đi Hành Hi Phòng, s đin thoi 031. 3842616 có riêng kênh truyn hình qung cáo rt mùi mn các loi hàng hóa cao cp. Xem qung cáo quá hay tôi mua mt mt b lau nhà hiu Kangaroo gm mt cây lau, mt thùng v

Cây lau nhà thông minh 360 độ Kangaroo KG-90

 t45 Lê Đi Hành, Hi Phòng.
Dùng được hơn 50 ngày cây lau gãy khp ni, dùng keo 505 gn cây lau dùng tm, khong 15 ngày li gãy tiếp khp ni th 2. Tôi than: khp ni chế bng loi nha xu nên gy là tt yếu, đến 45 Lê Đi Hành, Hi Phòng đ hưởng bo hành, nhân viên bán hàng nói: không bo hành gy lau, tôi hi: ti sao không bo hành, nhân viên ch trong dòng nh xíu ca giy bo hành, bn tôi giương kính thy đúng ri, thôi thì bán cho tôi mt cây khác, h bo không có, tôi nói: vy b ra 800.000 đng đ chơi ư, nhân viên 45 Lê Đi Hành, Hi Phòng nói: ch liên h vi hiu Kangaroo. Ch hơn tháng chng thy hi âm, mang cây gy gy làm 3 và thêm nhà báo Thanh Tra ti gp nhân viên 45 Lê Đi Hành, Hi Phòng h gi thêm giám đc, c hai đng tuyên: chúng tôi không bo hành gy nên không chu trách nhim. Tôi bun không tranh lun vi h, mang cây gy gãy v tâm s cùng bạn: ông nói  nhà sn xut nước ngoài và nhà phân phối Ta chung tay la người tiêu dùng Vit. Nay tôi thy đúng, cây gy này h làm bng vt liu kém, nên h không bo hành, còn thùng vt tt thì h bo hành, gy hng không có thay thì b lau nhãn hiu Kangaroo vt đi sao, 800.000 đng ch ít đâu? tôi li thy các hãng oto nước ngoài sn xut rt tt, thế mà lp ráp ti Ta thì d đi long sòng sc, ca m khó, đm như ngi trên g


Hai năm sau

 Cùng bạn đến hội chợ “ Hàng Việt Nam…” bạn tôi mua  một :

Ấm siêu tốc nhãn hiu Kangaroo ZTB-01 (1.8 lít). Đây:

Vỏ Inox siêu bền, tự động ngắt điện, kiểu dáng bắt mắt và hiện đại. Bảo hành 06 tháng. 

Tôi ra sức can nhưng bạn cứ mua bởi: tao nghe quảng cáo về hãng này có nhiều sản phẩm xịn….
Ôi thôi về dùng nước cứ thấy mùi khét của nắp nhựa màu đen, nó điện cho tôi như đồ Trung Quốc tao mua năm 2000, tôi bảo ngu thì cố mà uống, năm 2011 tao đã phải viết về cây lau nhà  nhãn hiu Kangaroo mà mày còn tin quảng cáo à!

Chiều qua đi tìm máy lọc nước máy Hải Phòng để uống vì nhiều người bảo nước máy Hải Phòng nhiều nhưng lấy ở sông Rế, hai bên bờ nơi thì cấy lúa bơm thuốc trừ sâu, bón phân đạm, nơi thì dân thải nước sinh hoạt… thật kinh, khi nào có tuyên bệnh dịch mới ngửi thấy mùi thuốc sát trùng còn không thì không.

 Thấy mấy tay quảng cáo máy lọc nước hiệu nhãn hiu Kangaroo 
mà thất kinh không dám hỏi nữa vì sợ nó giống như cây lau nhà và ấm siêu tốc càng thất kinh.

Có phải chăng một số hãng phân phối dùng hàng không đảm bảo chất lượng của Trung Quốc giả hàng Việt để hại Dân  ta, nhằm làm giàu bất chính, người tiêu dùng hãy cẩn thận, bảo vệ mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét