21 thg 5, 2012

TRÙNG TANG, CÁCH GIẢI và CÁT TÁNG SAO CHO KHOA HỌC TRÁNH BỊ BỌN XẤU HÙ DỌA

11 nhận xét:

  1. Xin chan thanh cam on anh vi bai viet rat bo ich nay

    Trả lờiXóa
  2. cam on anh vi em cung dang rat can nhung thong tin bo ich nhu vay

    Trả lờiXóa
  3. cam on anh,em thi nua me tin nua lai tin .

    Trả lờiXóa
  4. Hung táng không nên nện đấ trên quan tàit kỹ, xây xung quanh mộ, tốn và ngăn cản việc tiêu phần nhục của thi hài. Ba năm nếu phần mộ không sụt chớ cho là mộ KẾT, đây là dấu hiệu đất đắp trên quan tài nện quá kỹ dẫn đến có thể vi khuẩn không xâm nhập vào quan tài, nên phần nhục của thi hài chưa phân hủy hết.
    Nên phủ đất trên quan tài dùng đất khô... tạo hốc để có đường khí đến quan tài, không nên dùng gỗ quá tốt, chít bằng vật liệu quá kín. Tang gia bối rối việc này phải giao cho người tỉnh.

    Trả lờiXóa
  5. em cam on anh vi bai viet anh rat y nghia va bo ich cho tat ca moi ng .

    Trả lờiXóa
  6. gia đình tôi đang rất hoang mang vì bố tôi mới mất chuẩn bị được 100 ngày thì đến ngày 99 em trai tôi bị tai nạn lao động đi viện cấp cứu nhưng không qua khỏi em tôi chết khi bố tôi chết được 102 ngày, mọi người đang nói là gia đinh tôi bị phạm trùng tang lên đang rất cần mọi người cảm thông và chia sẻ thông tin về hiện tượng trùng tang.....xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  7. Luận bàn:
    Sự việc trùng tang tôi xin không bàn đến.
    Tất cả sự việc đều do số phận âu nó là cái lẽ tự nhiên.Gia đình trong lúc tang gia đau buồn mà để người không tốt lợi dụng. Gia đình đoàn kết và cẩn thận chu đáo trong việc hiểu là phúc...
    Thuận theo lẽ tự nhiên của ngàn xưa để lại Gia đình con cháu cẩn thận trong công việc...chăm lo chữ hiếu người đã khuất là phúc mai sau.....
    Xin chia buồn cùng gia đình!

    Trả lờiXóa
  8. Vô cùng cảm ơn tác giả đã có bài viết bổ ích này! Chúng tôi cũng đang định cát táng cho mẹ, đọc bài vết này chúng topoi càng hiểu thêm những điều cần thiết!

    Trả lờiXóa
  9. tôi là người tỉnh hà nam việt nam cách anh không xa xin cảm ơn mạng truyền thông đã đưa bài viết bổ ích của anh giúp cho tôi và mọi người người viết xin cảm ơn anh nhé ngày 3 tháng 12 năm 2014

    Trả lờiXóa