8 thg 8, 2012

TÀU DÙNG CHIẾN THUẬT BIỂN TÀU, BIỂN NGƯỜI VÂY, CHIẾM QUẦN ĐẢO TRƯỜNG SA?




Chiều 1-8, hãng thông tấn của Trung Quốc là Tân Hoa Xã chính thức dẫn lời giới chức hàng hải tỉnh Hải Nam thông báo rằng, gần 9.000 tàu cá đã "sẵn sàng" xuôi xuống Biển Đông vì lệnh cấm đánh bắt cá theo mùa đã chấm dứt cùng ngày - Ngày 01/08/2012 | 17:04:00 - Vietnam+
Bạn tôi vốn là dân chài rồi thành lính hải quân của ta đưa ra cách mà Tàu sẽ chiến quần đảo Trường Sa là: CHIẾN THUẬT BIỂN TÀU: ...? và Chiến thuật biển người

Giả dụ Ta giữ 30 đảo của quần đảo Trường Sa.
Tàu: dùng gần 9.000 tàu cá đã "sẵn sàng" xuôi xuống Biển Đông vì lệnh cấm đánh bắt cá theo mùa đã chấm dứt cùng ngày - Ngày 01/08/2012 | 17:04:00- Vietnam+, giả đánh cá ở quần đảo Trường Sa áp sát neo đậu xung quanh 30 đảo của Ta thì 9000 tàu: 30 đảo = 300 tàu neo sát vây 1 đảo của Ta - BIỂN TÀU, không có bất cứ hành động vũ lực nào.
Ta: xử lý việc trên.
Xua đuổi.
Tàu: công bố đây là vùng biển Nam Sa của Tàu, nên có chủ quyền, với biển thuyền 300 tàu x 30 người/ 1tàu = 9000 người/ 1 đảo - là biển người. (Chiến thuật biển người: một chiến thuật quân sự mà bên dùng số lượng áp đảo về người tấn công ào ạt đánh giáp lá cà, chấp nhận thương vong ban đầu, nhưng khiến đối phương sợ hãi mà bại, vì súng bắn đỏ nòng nhưng không thể giết hết được quân của đối phương.)
Ta:  không thể xua được.
Tàu: dùng dân ngư tay không tiến lên đảo.
Ta: dùng bộ đội ngăn không cho họ lên đảo.
Tàu: dùng 900 người/ 1 đảo - là biển người

Ta: bộ đội ta không thể ngăn họ lên đảo.
Tàu: dân ngư tay không tràn đầy đảo.
Ta: dùng hỏa lực họ tay không vẫn tràn đầy đảo (nếu đảo nhỏ mỗi người chỉ đứng một chân).
Tàu loa: Ta bắn người Tàu trên đảo của Tàu và “cực lực lên án Ta dùng vũ lực giết hại ngư dân Tàu trên vùng biển Nam Sa của Tàu”
Họ có thể chết… người không sao,  họ đã chiếm quần đảo Trường Sa của ta không cần súng...
Lại như quần đảo Hoàng Sa, như ngư dân ta bị bắt, bị đánh… ta lại: cực lực lên án hành động của Tàu trên biển Đông của Ta.
Nếu như kịch của bạn tôi thì quần đảo Trường Sa của Ta lại như quần đảo Hoàng Sa của Ta năm nào, nhưng Tàu không cần tàu to súng lớn như năm 1974.
Ông bạn tôi phán như đùa, ôi cái nỗi lo của bác nông dân về quần đảo Trường Sa.
 Liệu có ai nghĩ vậy?
Không hiểu các Viện, các tinh hoa của Ta có nghĩ: Tàu chiếm Trường Sa, hay họ nghĩ như Tự Đức và tinh hoa cuối thế kỷ XIX về quân Pháp. 

Chuyện đùa hay họ đang: 9000 tàu cá Trung Quốc trưa 1/8 đổ ra biển Đông đánh bắt trái phép. Thứ tư 01/08/2012 09:18 - (GDVN).

 


3 nhận xét:

  1. Đúng ! Tôi cũng nghĩ như vậy nhưng có khác 1 chút ! Là giặc Tàu không thèm xua người lên đảo, nó chỉ cần bao vây khoảng 1 tháng thôi (thay phiên nhau bao vây) thì tự ta cũng bỏ đảo mà về ! Lúc đó thì đảng và nhà nước nói răng hè !

    Trả lờiXóa
  2. Tàu từ cổ thèm đất, nay thèm biển, muốn có nhiều biển, chỉ cần chiếm đảo làm tâm, dùng compa lấy Luật biển quốc tế làm cơ sở quay một vòng thế là có hàng triệu km2 biển.Nên họ phải chiếm cả quần đảo Trường Sa, thế là lưỡi bò của họ đã thành. Thế mới là Tàu bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Dù gì đi nữa tàu vẫn là 4 tốt 16 chữ vàng. Đảng đã nói cấm có sai.

    Trả lờiXóa