14 thg 7, 2012

SÁP, XÓA, PHÁ MỘT SỐ VIỆN NGHIÊN CỨU?




Tra vào Goole: VIỆN NGHIÊN CỨU, bạn tức thời kinh vì hiện ra hàng …Viện Nghiên cứu, nhất là bạn đọc:
         “Thoạt đầu, từ ý định là làm chiếc máy thái sắn để phục vụ cho việc sơ chế sắn của gia đình. Về sau, qua tìm hiểu nhu cầu thị trường, năm 2010, anh Cần đã mở rộng quy mô sản xuất và cung cấp máy thái sắn cho bà con trong vùng. Trung bình mỗi chiếc máy anh bán ra thị trường khoảng 450.000 đồng/máy (chưa bao gồm mô tơ).  Bà con nhận thấy máy thái sắn của anh Cần làm việc cho năng suất cao, giá cả  lại phải chăng nên đã tìm đến đặt hàng ngày cùng nhiều. Tiếng lành đồn xa, nhiều nông dân ở các huyện lân cận như Lạc Sơn, Tân Lạc... cũng tìm đến đặt hàng. Có khi khách đến đặt hàng đông quá, anh không dám nhận vì sợ làm không kịp” - Hương Thu.
….
        Nếu bạn liều tra vào Goole: Nông dân chế tạo máy, bạn là người bình thường sẽ phán như bạn tôi: SÁP, XÓA, PHÁ NGAY MỘT SỐ VIỆN NGHIÊN CỨU.  Đ mẹ chúng nó ăn tiền thuế của dân mà chẳng làm được cái con c.. gì. Tôi ôn tồn giải thích: bác xa Thủ Đô ít tiếp xúc thông tin, VIỆN NGHIÊN CỨU CỦA TA  nghiên ra nhiều công trình khoa học tầm cỡ, ông ta chặn họng: mày tính đi làm được cái con cạc nào, tao có thằng em Viện trưởng viện gì Tao đ  nhớ cái tên dai dang dac, cùng bạn nó về nhà tao nói chuyện viện của nó toàn tính lật đổ nhau, tố nhau bằng tiến, giáo giả… kê khống việc để moi tiền chia nhau. Ông ta lại chơi tôi: Mày ngu lắm em ơi, tao đến Thủ Đô vào viện của nó vào mùa hè, máy điều hòa gắn đầy các phòng chạy tít lắm, vào trong thấy chúng cũng bàn những chuyện như ở nhà tao. Tôi nói: chắc các ông ấy xả tr..t thôi chứ lương họ cao chắc họ làm ra nhiều công trình có giá trị, nhà nước mới trả họ lương như vậy rồi đãi ngộ nào xe khi đi, nào quạt khi nóng… Mày ngu lắm bọn chúng làm được cái gì cho dân mày kể tao nghe. Tôi ít chữ không cãi nổi, nhưng vớt: Bác thì cứ khùng, đếch biết hết lại hay phán, VIỆN NGHIÊN CỨU CỦA TA nghiên ra nhiều thứ nhưng sợ lộ nên không công bố sợ thế giới nó tranh công, như những năm 80 mươi thế kỷ trước ta nghiên cứu ra thuốc SEDA chữa cảm có thằng mua nhiều tiền ta không bán cho công thức. A mày nói tao lại nhớ chính Tú Sơn, Kiến Thụy quê tao chết hơn chục mạng vì thuốc này, ông ấn đầu tôi nói: mày ngu lắm, à mày cũng ăn tiền thuế của tao nên mày bênh bọn cùng ruộc. Ông ta bực quá chửi rất bậy bọn VIỆN NGHIÊN CỨU CỦA TA và cả tôi, bậy lắm không dám biên ra sợ các bác quy: tay này nhận lương của thế lực thù địch.
         Nếu thật vậy các giáo, tiến… mà như em của ông ấy thật vô liêm sỉ, như mình nhận lương của dân mà không vì dân cũng vô liêm sỉ như ai?
         
           Tin vào những lời quảng cáo có cánh trên truyền hình, nhiều người đã mua thiết bị diệt côn trùng bằng sóng siêu âm và điện từ với mong muốn diệt sạch chuột, gián và côn trùng trong nhà. Thế nhưng, sau khi sử dụng, côn trùng vẫn đầy nhà...- Mang tính minh họa






        Chỉ thương các bác dân góp tiền cho bọn vô liêm sỉ ăn chơi, lại phá giết  dân như chuyện quản lý các nhà thuốc: giá thuốc cao cỡ nhất quả đất, phòng mạch có “yếu tố nước lạ” các bác dân ốm vô khám coi chừng bán nhà mà không khỏi bệnh.
Bạn tôi kể:
Hôm qua khám bệnh đau răng,
bác sĩ cho đơn, thêm thực phẩm chức năng,
hết hơn triệu tiền
 nhìn đơn ước bán được răng đang lành
dâng lên bác sĩ bớt đau lại giầu. 
Cơn đau răng ông ta ôm mồn: Đ mẹ chúng nó. SÁP, XÓA, PHÁ NGAY MỘT SỐ VIỆN NGHIÊN CỨU nếu hai năm nó không làm được gì cho dân, bọn giáo, tiến... cho ra Trường Sa nhận lương như cũ. Nhỡ nó bị nước lạ mua thì phí, rồi ông ta lại chửi, bảo tôi cho bớt đau răng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét