12 thg 7, 2012

TỬ VI MÔN DỰ BÁO,CHÌA KHÓA NGHIÊN CỨU VỀ NGƯỜI


Ai không tín xem bài này là mắc bệnh gan sẽ tốn tiền thuốc.

         Theo tài liệu cổ Tử Vi một học thuật cổ được tổ sư Hy Di Trần Đoàn tổng kết thành lý luận, là môn dự báo, chìa khóa để nghiên cứu về tương lai cá thể Người, có thể cả sự việc, hiện tượng....
       Việt Nam trước 1955 là môn bói của các thầy, dân gian đồn:
“Tử Vi xem bói cho người số thầy thì để cho ruồi nó bâu”
       Sau 1955 liệt vào loại mê. Diệt cả sách lẫn Người?
       Gần đây sách Tử Vi bán ở vỉa hè, xuất bản nhà nước cho in nhiều sách Tử Vi.
       Tôi tự học lỏm ở sách Tử Vi bán tại vỉa hè Hà Nội (cửa chùa Quán Sứ, đường Tràng Tiền) & Sài Gòn ( đường Ng Th Minh Khai, tiệm sách cũ...), rồi tập tẹ xem cho mình, thấy bản số của mình: Tử - Phủ - Vũ - Tướng, tốt, tuyệt hay mà sao đời mình dở, quảng nó đi, đời đồn là mê có thể là thật.
        Năm Tân Tỵ người có quyền chuyển mình đi nơi khác, tìm bản số xem có đúng như tiên sinh Trần Đoàn luận không?
        Ôi đây rồi, bản số của mình đúng rồi, trước đây mình có mắt như mù không  thấy mình hiện trên bản thiết kế của Càn Khôn, Cha Mẹ cho đời mình:
Mệnh cư cung Thân có Tử Vi & Thiên Phủ tọa thủ, cách Tử - Phủ - Vũ - Tướng  làm vua quan chứ, nhưng thương ôi Không - Kiếp nằm ở  Mệnh Thân ấy là đồ bỏ đi, lại thấy bản này đúng là của mình rồi, học mót chút đã thấy một chút ánh sáng của tổ sư Trần Đoàn:

“Mệnh Không Thân Kiếp tối vi hung
Tứ mộ nhân sinh Phúc bất cùng
Tuy nhiên Mệnh thử quy Kim Thổ
Phú quý phong lưu tựa Thạch Sùng.”
       Xét mình chẳng: 
       Tứ mộ nhân sinh Phúc bất cùng.
       Chẳng: Tuy nhiên Mệnh thử quy Kim Thổ
                   Phú quý phong lưu tựa Thạch Sùng.
       Năm Tân Tỵ hạn tới cung Mão ngộ Thiên Đồng, Hóa Quyền, Đại Hao, tam phương cung Hợi: Thiên Mã gặp lưu Thiên Mã, Tang Môn với Đường Phù. Cung Mùi: Thiên Cơ, Hóa Khoa, Văn Xương, Văn Khúc đón chờ hội Đà La.
Tôi chống không đi, kẻ có quyền  nịnh: nên đi vì trót ký rồi, tôi dọa kiện, người có quyền dùng người khác khuyên: thích đi đâu cũng chiều.
        Xem sách thấy:
Nhân sinh nhị hạn ngộ Thiên Đồng
Hỷ khí dinh môn vạn sự vinh
Tài lộc tăng thêm nghi sáng tạo
Tông kim gia đao đắc phong long.
         Lại thấy:
“Thiên Đồng mà ngộ Hóa Quyền
Tang Môn nhị Mã lên thuyền đi ngay
Không đi thì sẽ biết tay
Đi thì gặp gió buồm bay chân trời
Khi về một hóa thành mười
Thiên Cơ giáp Ngọ, Lộc trời ban cho”
         Hay.
        Mệnh rồi, lên đường đến Đồ Sơn, quả là biển khơi lộng gió, Đào Hoa mơn mởn gặp gió Xuân, chốn thanh nhàn, nhiều Lộc từ việc xem Tử Vi. Mười một Xuân đi qua thấy mọi điều như định bởi các quy luật Vũ Trụ, nếu năm Tân Tỵ tôi không đi, tôi sẽ như bạn tôi cùng tuổi,  cho biết tay tơi bời.
        Bạn hơn tôi tuổi Bính Thân: TỬ VI & Thiên Phủ cư cung Phúc tại Dần, mệnh Phá Quân cư cung Tý, là kế toán trưởng một công ty lớn ở ... Phòng.
Năm 49 tuổi lâm cung thê có Vũ Khúc, bạn cứ hỏi tôi: Năm 49 của tôi thế nào, tôi đáp: Năm nay mà sử dụng tiền của người khác sang năm nguy, vì:
       Vũ Khúc mà nhập cung thê
        Buồn vui như thể cơn mê chân trời
       Khi mà tỉnh thấy ai ơi
       Tan tành cũng bởi tiền thôi hỡi tiền.
       Quả thật 50 tuổi bạn mệnh hỏa lâm cung Hợi ngộ Thái Dương, đối cung có Cự Môn, việc vỡ ra: năm 49 dụng hơn tỷ bạc sửa nhà cá độ bóng đá?. Tuổi Bính Thân không đá mà tuổi Canh Dần xin nghỉ giám đốc, kiểm toán bạn tôi không lý giả được bạc tỷ đi đâu thế là đi, bị truy nã.
       Năm Nhâm Thìn thiên xung địa khắc, người nhà thông tin bệnh nặng, có thể khó qua vì bạn lâm cung Ngọ có Tướng & Liêm thêm Hóa Kỵ đáng lo cho người mệnh hoả, qua người nhà bạn gửi chút tiền thăm bạn, không biết bạn nơi đâu? tảng sáng ngày Kỷ Mão qua thinh không gửi thêm tình thương đến bạn vậy thôi. 
Môn TỬ VI thật là môn dự báo, nghiên cứu về người không phải môn mê... đâu mà dè bỉu..
      Vũ Trụ đã định Đời: 7, cho cá thể “phấn đấu”: 3, nếu đúng quy luật, không vô đạo ấy gần được: 10, nếu đi ngược Vũ Trụ ấy 7- 3 Đời dưới điểm 5, coi chừng, ai ơi cứ cho mình làm ra tất cả, ấy là kẻ đó đang trứng chọi đá.
Hải Phòng Hạ, năm Nhâm Thìn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét