11 thg 4, 2012

MỘT SỐ NGƯỜI VIỆT ĂN CHƠI NHẤT QUẢ ĐẤT

Chiều nay chờ đèn xanh nhìn thấy người đàn ông khoảng hơn 40 tuổi gầy, mặc áo quần cũ nhàu, điều khiển con Honda Wave Tàu vỡ yếm, chở con gái khoảng 13 tuổi mặc đồng phục trường PTCS Nguyễn Đình C…, đất Hải Phòng, con gái nói chuyện bằng con di động mới cong hiệu Nokia Lumia 800.

Tôi về nhà hỏi giới trẻ con di động mới cong hiệu Nokia Lumia 800 trên giá trên 5 triệu đồng Việt Nam.

Tôi nghĩ bố con người đó chắc giàu?

Nhưng người Việt có mấy người giả nghèo đâu?

Do vậy bố con người nêu trên không phải người giàu.

Nên tạm cho rằng cháu gái nêu trên thuộc trong MỘT SỐ NGƯỜI VIỆT ĂN CHƠI NHẤT QUẢ ĐẤT.

Vì lương tôi gần 10 triệu đồng mà chỉ dám dùng loại di động không quá 500.000 đồng, nay khấu hao chắc không quá 150.000 đồng. Nghe nói một số người giàu ngoài Việt Nam cũng dùng di động loại dưới 1.000.000 đồng Việt Nam?

Cho nên báo đưa tin đại gia trong nước ta chơi xe oto triệu usd có thể đúng.

Vài ngày sau tôi biết bố con trên cùng phường với tôi nên tôi biết hoàn cảnh của họ. Nếu bạn đó có đọc bài này xin miễn lỗi cho tôi, đừng cho tôi cố tình viết bài này nhằm mục đích xấu mà chỉ dám nêu chủ đề: MỘT SỐ NGƯỜI VIỆT ĂN CHƠI NHẤT QUẢ ĐẤT thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét