30 thg 4, 2014

CÓ NÊN TỪ CHỨC KHI QUAN CHỨC KHÔNG HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ ?

Bộ Nội vụ Việt Nam đang lấy ý kiến đến hết ngày 18/6 cho một dự thảo nghị định “về quy hoạch, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, thôi giữ chức vụ, từ chức, miễn nhiệm và luân chuyển đối với công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý”.

Xưa CP Ta có ông làm thủ tướng đến hơn 30 năm, với nền văn minh đương đại thì thật là kinh khủng và các quan của Ta đa số là “Thiên Tài” họ có hoàn thành nhiệm vụ không? chứ chưa nói đến Xuất sắc, … Anh hùng.

Nay o BT Tiến giấu dịch sởi làm gì? O có thể không dám hợp tác với Dân và Quốc tế để dập dịch cứu bao trẻ đang từng khắc trong đau đớn…vì thể hiện o không thiên tài,: Vấn đề từ chức là do phóng viên trong buổi họp báo đặt ra với bà Tiến, người đang hứng chịu búa rìu dư luận khi dịch sởi đã cướp đi mạng sống của hơn 120 em nhỏ cho đến nay, theo số liệu chính thức.
O còn tuyên “Thật lòng, đến thời điểm này tôi không nghĩ đến từ chức ngay,” bà Tiến được báo chí trong nước dẫn lời nói.
“Tại sao không phải lúc này?" bà nói thêm, “Vì giờ là lúc ngành y tế tập trung cao nhất để giành giật sự sống cho các bé.”-  Theo BBC.

Thật nhục một bộ trưởng đã không có giải pháp hữu hiệu ngăn dịch này,  mà còn: như ta là thiên tài nếu o từ chức dịch sẽ tràn lan ư?
O nghỉ ngay sẽ có người thay, để dập dịch sởi cứu các trẻ em đang đau đớn từng khắc, từng giây.

Văn minh thế giới dù bị ngăn chặn, nhưng nó đang tràn vào việc Nam, biểu hiện qua tuyên của Bộ nội vụ Việt Nam về “văn hóa từ chức”?


2 nhận xét:

  1. Cán bộ, kể cả người đứng đầu và các thành viên chính phủ, không được từ chức vì từ chức hết thì lấy ai mà làm việc!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa