4 thg 3, 2013

HIỆN TƯỢNG TƯỚNG HƯỞNG, PHẢI TRỊ MỘT SỐ BLOG PHẢN ĐỘNG




Tướng Hưởng, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên thứ trưởng Bộ Công an, Phái viên Tư vấn cho Thủ tướng Chính phủ về an ninh và tôn giáo, nay nghỉ hưu vào tuổi 67.

Trung tướng Tô Lâm, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; đồng chí Nguyễn Văn Hưởng và các đại biểu tại hội thảo.

Trung tướng Tô Lâm, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; đồng chí Nguyễn Văn Hưởng và các đại biểu tại hội thảo.

Dân mạng bảo rằng ông này có tầm gì mà đăng cả quyết định hưu trên báo Dân trí,…, ông Trương Đình Tuyển, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Thương mại, cũng Thành viên Hội đồng tư vấn Chính sách tài chính - tiền tệ quốc gia, thì không.

Mọi so sánh đều khập khiễng và có ý ghen?

Cả đời tướng Hưởng làm an ninh, đánh thắng bao nhiêu trận? với CIA, Hoanam tình báo, KGB...như tướng Hưởng ở Ta là hiếm.

Bọn xấu đưa tin ông như một trùm mật vụ, có quyền lực khuynh loát ở Bộ Công An, cho là tay chân thân tín của Thủ tướng, người đã giúp Thủ tướng giải quyết các vấn về An ninh. Chúng coi ông Hưởng như một hung thần của những người bất đồng chính kiến. Trang Quan Làm Báo… đã công bố nhiều tư liệu về những tội lỗi nghiêm trọng của ông này. Họ cho đó là tội ác?.

Quan Làm Báo Người ta còn đồn đại ông có mối quan hệ tình cảm thân thiết với chủ nhân của blog Beo.

Việc đó là tự do cá nhân bọn này cũng nhúng mũi vào.
 Chúng không nể bất cứ ai?

 Beo mượn lời người xưa như thế này: “Sư Vạn Hạnh là người có trí thức vượt người thường. Nhưng dứt tính mệnh, bỏ nhân luân, chán trần tục ồn ào, nương cửa thiền tịch mịch, để trong sạch lấy một mình, người quân tử không cho là phải.
Quốc gia hưng vong thất phu hữu trách ?”
Để ngợi ca tướng Hưởng.
Chả biết thế nào mà lần?
Phải xem xét mấy cái Blog Quan Làm Báo, Dân Làm Báo…không để chúng lợi dụng tự do để tạo phản, trước hết bôi nhọ cán bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét