14 thg 11, 2012

NÊN TỪ CHỨC



Ông trưởng thôn cũ quê tôi là Đảng viên nhưng bị khai trừ vì đẻ con thứ 3, hay rượu le bè, tham tí mà có cái xe máy đẹp, nhưng còn lo được tí nước nông giang cho nông dân… Dân bảo ông này cái gì cũng xơi.
Ông trưởng thôn mới là Đảng viên, khi thay ông trưởng thôn cũ tuyên bố: hết lòng vì dân. Qua gần nhiệm kỳ, nước nông giang không có người làm, rác đầy đường, đầy thôn, cũng rượu le bè có phần hơn ông cũ, bán đất công tham tí mua được cái Ti vi hiện đại cỡ gần trăm triệu, Dân góp ý việc nước, việc rác… không thèm nghe.
Tôi bảo: Ông nên từ chức cho Dân nhờ, ông không nói gì, mặt đỏ, hầm hố, lại có lời đe tôi, tôi nghĩ mình có định tranh cử trưởng thôn đâu, nhưng thấy ông không làm được việc cho Dân, nên chân tình nói vậy thế mà cũng thù thế mới lạ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét