10 thg 9, 2012

MỪNG SINH NHẬT BASAM CƠ QUAN NGÔN LUẬN TTX VỈ HÈ



  Ngày nay có nhiều thể loại thông tin đại chúng gồm: báo viết, báo nói, báo hình, báo điện tử... nó là vũ khí để tuyên truyền cho mục đích của tập đoàn thống trị, sức mạnh của báo chí cực lớn là loại quyền lực thứ Tư, là dịch vụ quảng cáo cho doanh nghiệp thu tiền rất hiệu quả, nhất là đánh vào trẻ nhỏ và những kẻ ngây thơ.

Ở Ta chia báo ra hai loại: lề Trái – lề Phải, nó thể hiện tính triết học – chính trị, ý nó phản ánh một quy luật mà Mác đã phát hiện. Nếu dẹp đi một lề, độc giả chắc buồn.

Sinh nhật lần thứ 5 của BASAM cơ quan ngôn luận của TTX VỈ HÈ nó vũ khí của ai, phục vụ ai?

Nhưng tôi yêu nó vì nó cung cấp miễn phí cho người đọc những thông tin hữu ích cả lề Phải và Trái nhanh, chính xác, xứng đáng là tờ báo có uy tín lớn, không hiểu nó thuộc lề nào, đọc có vi phạm không?

Vài năm qua nhiều phóng viên lâm vòng lao lý, họ có vi phạm pháp luật không?
Nhà báo Hà Phan Bình, Hoàng Khương gần đây có những hành vi phạm pháp liên quan đến tiền, thật đáng buồn.
Nhiều nhà báo đánh hội đồng, phanh phui đời tư của một số người “ngã ngựa” xem có vẻ tiểu nhân quá, sao không phanh phui đời tư của những người đang trên những con “ngựa lớn”?.

Trước khi là Nhà Báo phải là người có nhân cách, nếu không đừng làm Nhà Báo.

Mong rằng chủ nhân BASAM cơ quan ngôn luận của TTX VỈ HÈ đừng dính đến đồng tiền bẩn, hãy là một nhà báo chân chính dù là Lề nào.
Lời này tuy muộn nhưng đầy tình yêu.

BA SÀM

Cơ quan ngôn luận của THÔNG TẤN XÃ VỈA HÈ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét