22 thg 1, 2012

CHÚC MỪNG XUÂN NHÂM THÌN TỚI ÔNG BA SÀM

Từ lâu mở mạng là tôi truy cập trang Ba Sam ( BS) mong thấy tin mới nhất, vui nhất về Nước, về Thế gian.
Trang của tôi chỉ ghi lại cảm xúc về Nước, Quê và mong muốn cho đời ngày càng tươi đẹp, đừng có chiến tranh, người đừng ăn hiếp người, Trời Đất và người đừng gây thảm hoạ cho Người. Mong: "Tất cả mọi người đều sinh ra có quyền bình đẳng. Tạo hóa cho họ những quyền không ai có thể xâm phạm được; trong những quyền ấy, có quyền được sống, quyền tự do và quyền mưu cầu hạnh phúc". - Tuyên ngôn độc lập năm 1776 của nước Mỹ.
Thấy bài viết của mình trên trang BS, có người doạ: BS là cái bẫy bắt việt vị đấy, tôi không tin mà mình có vượt gì gì đâu mà BS bắt việt vị, Có người bảo ông biết gì mà góp ý, góp ai nghe? Tôi bảo viết để để răn mình, răn người chứ góp cho ai. Ấy mà tôi đi vào “con đường đau khổ” của Quê Hải Phòng bức xúc nên muốn nhờ ông BS gửi cho ông TT Đinh La Thăng để ông đó có đủ tầm để giải quyết vấn đề, thế là lại có người doạ.
Nên năm mới chúc ông BS & gia quyến AN KHANG THỊNH VƯỢNG, CÔNG DANH PHÚ QUÝ, MỌI SỰ NHƯ Ý , TRANG BA SAM LÀ NƠI TÔI HY VỌNG SẼ GÓP PHẦN THAY ĐÔI NƯỚC MÌNH NGÀY CÀNG THỊNH VƯỢNG. Nhưng đừng đăng bài của tôi .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét