14 thg 8, 2015

ĐẢNG Ở ĐÂU? TRONG 20 NĂM SẢN XUẤT OTO TẠI VIỆT NAM:


"Th.S Bùi Ngọc Sơn: Tôi cho rằng VN thua Lào và Campuchia đã trở thành hiện thực rồi chứ không còn là dự báo nữa. Công nghiệp ô tô chúng ta đi trước Campuchia cả mấy chục năm, nhưng trong 20 năm phát triển ngành công nghiệp này VN vẫn là lắp ráp, gia công trong khi Campuchia đã đón nhận chiếc ô tô tự sản xuất đầu tiên. VN chỉ có niềm tự hào lớn nhất, hơn Lào và Campuchia được công nghệ đào tạo và số lượng tiến sĩ, giáo sư.
Tức là họ làm có chủ đích, có ý đồ để vươn tới làm chủ công nghệ, khẳng định vị thế trong khi VN chỉ quan tâm tới GDP và tiền bạc. Với tình trạng sức khỏe như hiện nay, VN lại đang rơi vào bẫy thu nhập trung bình thì vấn đề đặt ra là VN thua tới mức nào và Lào - Campuchia sẽ tiến nhanh tới đâu chứ không phải câu chuyện dự báo trong tương lai nữa." 

Liệu Th.S Bùi Ngọc Sơn viết có đúng? nếu không đúng ông này là " thế lực phản động", nếu đúng Đảng nên nhìn lại mình tham khảo những bài viết tìm thấy khuyết của mình, để đổi mới thì Đảng mới phát triển cùng thời đại nếu không?!

Oto Campuchia đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét