26 thg 5, 2013

TỪ BIỂN CHỈ ĐƯỜNG THÔI, CŨNG LÀM DÂN TA KHỔ…



Thứ bẩy rồi từ Hải Phòng đi Ninh Bình chỉ lo lạc đường, vì chưa hưu thì có lái xe cơ quan, nay hưu rồi tự lái nên lo lạc đường.

Mà lạc thật, vì biển chỉ đường nhỏ, chữ nhỏ nên lái xe ô tô khó đọc nổi nhiều chữ nhỏ trên biển nhỏ, thế là phải đi thêm vài km nữa mới quay xe được.

Khi Ta xây dựng đường theo các nước văn minh, nhưng biển chỉ đường không theo các nước văn minh, nên Ta vẫn lạc đường trên đất mẹ, lúc về Hải Phòng đi theo trí nhớ nên không lạc đường.

Ta đang hội nhập vào thế giới văn minh, những lĩnh vực về kỹ thuật thế giới đã thực hiện thấy hợp nên theo, đừng lập DA để Viện nọ, Viện kia nghiên làm gì chỉ tốn tiền Dân và người nước ngoài đến nước Ta, họ cười Ta từ những biển chỉ đường không đúng khổ, đúng chỗ nên họ cũng lạc, không hiểu trên thế gian này có đâu như Ta?

Biển chỉ đường không hợp lý Ta chỉ lạc vài km tốn thời gian, tốn xăng, hại cho môi trường. Nhưng bị các Quan mua bằng, dốt nát hướng Dân lạc đường “tư tưởng” trên xa lộ thông tin của thế giới văn minh thì Dân Ta nguy đến chừng nào?

Mong ông Tư lệnh ngành giao thông hãy thông minh hơn đừng để Dân vì những biển chỉ đường... không hợp lý mà bị lạc trên những xa lộ của Việt Nam.

Xin lỗi các bạn lúc vì về quên không chụp được các biển chỉ đường tý hon trên cung đường Hải Phòng - Ninh Bình.


1 nhận xét:

  1. Nước ta cái gì mà chẳng "tý hon"? Đến cái đầu cũng . . . "tý hon"!!!!!

    Trả lờiXóa