16 thg 4, 2013

HÒN ĐÁ Ở ĐỀN VUA HÙNG BIẾT NÓI KHỐI KẺ “HÀM RĂNG CHẲNG CÒN”



    Tễu.Blog đưa vào Thứ ba, ngày 16 tháng tư năm 2013.
     Về đá tiến vào đền vua Hùng

“Hòn đá có hai mặt, mặt trước phía trên có dấu ấn hình vuông "Tổ Vương Tứ Phúc" chữ nghĩa cũng giống như hình dấu trên tờ ghi công đức tu bổ Đền Hùng mà hiện nay cũng đang xôn xao dư luận; bên trái là dòng chữ Phạn - là câu thần chú của Phật giáo Mật tông, dòng chữ Hán là “Bách giải tiêu tai phù” nói lên rằng đây là một đạo bùa giải hết mọi tai ách. Còn chữ lớn ở giữa tôi chưa giải thích được. Mặt sau là các hình tinh tú, bên dưới là vòng tròn nhỏ giống bát trận đồ của Khổng Minh thời Tam Quốc. Chân của hòn đá là hình bát quái, quẻ càn.

Như vậy, hòn đá là đạo bùa có sự pha trộn giữa Phật giáo Mật tông, Đạo giáo, phù thủy, trận đồ bát quái của Khổng Minh. Cho thấy là một đạo bùa tổng hợp hỗn loạn của tâm linh.” ….

Còn phán dài nữa…
             
           
          Mặt trước viên đá


                          Mặt sau viên đá

 Nay ở Ta cúng tiến đồ thờ hầu như đều ghi danh, có người còn ghi hình vào vật cúng như Trần Bê.
Thế mà đá quý được vẽ nhiều ký tự lạ mất nhiều công đấy, cúng vào đền vua Hùng không ghi người cúng, cả nước loạn về nó mà người cúng cũng không lộ danh thật là chuyện lạ có thật ở Ta.
Vật cúng to vậy tất ông Trưởng ban QL đền vua Hùng phải biết danh người cúng, phải có nhiều lao động tham gia biết, Trời biết và Đất biết? thế mà quan, dân Ta không biết?
Có thật Quan coi đền, các Blog cứ đoán già, điều tra non mãi không ra, nguồn và mục đích của đá, hay tung tin vờ?.
Ta lắm cơ quan điều tra, cán bộ tỷ lệ trên Dân tầm nhất nhì thế giới mà không tìm ra người có lòng thành cúng một vật có giá trị rất lớn về đá và công nghệ.

Yêu cầu ông Trưởng ban QL đền vua Hùng trả lời cho Dân Ta biết về chủ và mục đích chủ đặt đá ở đền vua Hùng nhằm đích gì? Trước ngày giỗ Tổ ngày 10/ 3, Nhâm Thìn, nếu không tạm giữ ông này có nên?

2 nhận xét:

  1. "Giết nhầm còn hơn bỏ sót"! Cách tốt nhất là đưa hòn đá đó ra khỏi khu vực Đền Hùng, càng xa càng tốt (đến biên giới với TQ là tốt nhất), để tránh tai ương.

    Trả lờiXóa
  2. Phải tìm ra người, nguồn cúng và mục đích tốt, xấu để làm sáng mắt kẻ quản lý các đền đài và nhiều kẻ khác. Có phải là âm mưu xấu của kẻ thù mưu hại cả dân tộc về tâm linh.

    Trả lờiXóa